Return to site

bói nốt ruồi ở bụng đàn ông

nốt ruồi ở bên trái rốn

Luận ý nghĩa nốt ruồi ở rốn đàn ông/phụ nữ qua từng vị trí
 

Vị trí nốt ruồi trong rốn (nốt ruồi mọc chính giữa rốn)
 
Bất kể là nốt ruồi ở rốn đàn ông hay nốt ruồi ở rốn phụ nữ cũng đều được coi là tướng của những người có tương lai tươi sáng, rộng mở. Hầu hết người có nốt ruồi trong rốn hay nốt ruồi gần rốn cũng sẽ có cuộc sống vinh hoa phú quý, không mấy khi phải bận tâm đến chuyện tiền bạc hàng ngày, cả đời ăn sung mặc sướng.

Đặc biệt những người có nốt ruồi trong rốn mà nổi rõ ràng đậm sắc thường có vận số rất tốt, sự nghiệp của họ đôi lúc gặp khó khăn thử thách nhưng cuối cùng họ cũng dễ dàng vượt qua được và đạt được thành quả ngoài mong đợi. Hậu vận của người nốt ruồi gần rốn càng về già càng an nhàn sung sướng, không phải lo nghĩ về các vấn đề rắc rối trong cuộc sống thường ngày.

nốt ruồi ở cạnh rốn

nốt ruồi xung quanh rốn

nốt ruồi ở bên phải rốn

nốt ruồi ở trong rốn phụ nữ

7 nốt ruồi ở bụng

nốt ruồi ở bụng dưới phụ nữ

bói nốt ruồi ở bụng đàn ông

nốt ruồi ở bên trái rốn

Bói nốt ruồi ở rốn nằm ở phía trên

 

 
Đối với nốt ruồi ở rốn phụ nữ tại vị trí này nhất là nốt ruồi son thường là người có ý chí nghị lực phi thường, sự nghiệp công việc của họ khá ổn định và thuận lợi. Trong tình yêu người có nốt ruồi trên rốn sẽ gặp được ý trung nhân như mong đợi, hôn nhân hạnh phúc dài lâu. Sở hữu nốt ruồi ở rốn đàn ông mọc ở phía trên là người thông minh, nhanh nhẹn, có tài có trí, xử lý công việc nhanh gọn, nên đàn ông có nốt ruồi trên rốn là người có sự nghiệp phát triển, là người chồng tốt trong gia đình.

Xem tướng nốt ruồi ở rốn mọc ở phía dưới
Theo như thuật xem tướng cũng như kiến thức dân gian thì vị trí nốt ruồi dưới rốn hoặc nốt ruồi ở gần rốn cách khoảng chừng 2 đốt ngón tay chắc chắn cả đời không phải lo toan về vấn đề tiền bạc, cuộc sống của những người này thường khá dư giả, sung sướng. Hơn nữa nốt ruồi dưới rốn càng gần chỗ kín đáo ít ai nhìn thấy lại càng may mắn, tài lộc.