Return to site

giàu nghèo qua nốt ruồi ở chân

nốt ruồi ở cẳng chân

Xem bói là hình thức dựa vào một đặc điểm nào đó trên cơ thể để đoán biết được vận mệnh hay cuộc đời của mỗi người. Bói nốt ruồi là một hình thức khá phổ biến và rất được các bạn trẻ ưa chuộng ngày nay. Thông qua các đặc điểm như màu sắc, kích thước, vị trí của nốt ruồi mà các nhà nhân tướng học có thể đoán biết được cuộc sống, công việc, sự nghiệp, hôn nhân, gia đình của một người nào đó.
Dưới đây là các vị trí nốt ruồi trên bàn chân và ý nghĩa của nó. Cùng xem để giải mã nhé!
tự nhiên mọc nốt ruồi ở chân

giàu nghèo qua nốt ruồi ở chân

nốt ruồi ở cẳng chân

nốt ruồi ở bắp chân phải phụ nữ

xem tướng nốt ruồi ở chân

nốt ruồi ở cẳng chân phải phụ nữ

nốt ruồi ở bàn chân phải nữ

nốt ruồi ở mép bàn chân phải nữ
 
1. Nốt ruồi trên mu bàn chân:

 

 

 
Theo các nhà nhân tướng học thì đây không phải là một vị trí nốt ruồi đẹp. Những người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường không có một cuộc sống bình yên. Họ luôn phải vật lộn với những khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống.
Nếu là nam giới sở hữu nốt ruồi này thì báo hiệu sự nghiệp và công việc của họ luôn gặp phải nhiều vấn đề cần phải giải quyết. Họ luôn bận rộn và không có thời gian chăm lo cho hạnh phúc gia đình.
Nếu là phụ nữ thì báo hiệu rằng họ sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn, trắc trở trên con đường tình duyên. Hạnh phúc không trọn vẹn khiến họ luôn buồn phiền và không còn tin tưởng vào bất cứ ai. Cuộc sống nhiều những vấn đề nảy sinh không thuận lợi.
 
2. Nốt ruổi trong lòng bàn chân:
 
Với vị trí nốt ruồi nằm trong lòng bàn chân hay con gọi là vị trí gan bàn chân thì theo các nhà tướng số đây là một vị trí đẹp và đem lại nhiều tài lộc cho người sở hữu nó.
Nam giới có nốt ruồi ở vị trí gan bàn chân. Điều này cho thấy đây là những người rất tài giỏi và thành đạt. Trong cuộc sống cũng như trong công việc họ không phải lo lắng về bất kỳ một điều gì. Công sức bỏ ra ít hơn nhưng họ luôn thu được những thành quả mà người khác phải rất nỗ lực mới có được. Ngoài ra đây cũng là những người rất may mắn trong tình duyên. Sau kết hôn gia đình hạnh phúc yên ấm, cuộc sống sung túc, giàu sang, con cái giỏi giang hiếu thuận.
Nếu là nữ giới có nốt ruồi này. Điều này nói lên rằng đây là những người từ khi sinh ra đã rất may mắn. Họ thường khoogn bao giờ phỉa lo lắng tới vấn đề kế sinh nhai. Từ nhỏ tới lớn họ rất được cha mẹ chiều chuộng và yêu thương. Khi bước chân vào xã hội cũng có quý nhân giúp đỡ nên hầu như không phỉa vướng bận gay lo nghĩ về bất cứ vấn đề gì. Khi gặp khó khăn cũng có người thân, gia đình giúp đỡ do vậy mà họ khá kiêu ngạo và khó gần. Tuy cuộc sống giàu sang phú quý nhưng tình duyên của những người nà thường không mấy thuận lợi. Khó tìm được người ưng ý cho nên họ thường kết hôn khá muộn.
 
3. Nốt ruồi đen trong lòng bàn chân:
 
Người ta thường nói nốt ruồi có màu đen thường mang điềm xấu và không tốt. Tuy nhiên ở trường hợp này thì không phải như vậy. Trong lòng bàn chân mà có nốt ruồi đen thì điều này chứng tỏ rằng bạn là người có vận số vô cùng may mắn và phú quý. Vị trí nốt ruồi và màu sắc của nó tượng chưng cho khả năng tìa chính và sinh lợi khổng lồ.
Nếu nốt ruồi có kích thước càng lớn thì chứng tỏ rằng chủ nhân của nó là người phúc – lộc song hành. Nghĩa là người này không chỉ có tài lộc dồi dào mà còn được hưởng hạnh phúc, an nhàn.
 
4. Bàn chân có nốt ruồi son: