Return to site

nốt ruồi ở thái dương bên trái đàn bà

nốt ruồi son ở thái dương trái

Nốt ruồi ở thái dương biểu hiện cho điều gì?
Vị trí được mát xa khi không may bị cảm hoặc hoa mắt hoặc chóng mặt người ta gọi đó là huyệt thái dương. Trong tử vi tương số huyệt này được gọi là cũng Thiên Di, đây là cũng biểu lộ cho sự dịch chuyển ở mỗi người. Nốt ruồi ở thái dương mà xấu chủ thường gặp tai bay vạ gió mỗi khi ra đường, công việc kinh doanh buôn bán gặp nhiêu rủi ro, làm lụng vất vả mà thành quả đạt được không như mong muốn. Ngược lại nếu sở hữu nốt ruồi ở huyệt thái dương mà tốt thì đi đến đâu cũng gặp quý nhân, luôn có người sẵn sàng giúp đỡ, trong cuộc sống cũng như công việc luôn gặp nhiều may mắn, những người này càng đi làm ăn xa càng dễ phát triển sự nghiệp.
nốt ruồi ở thái dương bên phải đàn bà

nốt ruồi ở thái dương bên trái nữ

nốt ruồi ở thái dương bên trái đàn bà

nốt ruồi son ở thái dương trái

nốt ruồi trên thái dương bên phải

nốt ruồi thái dương trái nữ

nốt ruồi ở thái dương bên trái nam

nốt ruồi ở dưới thái dương

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở thái dương qua các vị trí
Vị trí nốt ruồi ở thái dương bên phải nói lên điều gì?

 

Giống như những gì chúng tôi đã phân tích ở trên, sở hữu nốt ruồi ở thái dương bên phải là biểu hiện cho đường công danh sự nghiệp của chủ nhân. Họ dường như là người sinh ra để làm việc và cống hiến, bất kể nam hay nữ nếu có nốt ruồi ở thái dương bên phải cũng đều là người có ý chí nghị lực vô cùng mạnh mẽ, làm việc gì cũng có mục tiêu kế hoạch rõ ràng nên việc thành công đối với họ là quá đỗi dễ dàng. Tuy nhiên nếu nốt ruồi ở thái dương bên phải có màu xanh hoặc vàng thì nên cẩn thận khi có ý định đi đến một nơi xa nào đó.

 

Bói nốt ruồi ở thái dương trái luận tương lai
Theo thuật xem tướng thì nốt ruồi ở thái dương trái là nốt ruồi vừa mang vận hung vừa mang vận cát đặc biệt là đối với nữ giới. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở thái dương trái được hưởng phúc lộc trời cho nhưng phải chịu nhiều tai tiếng, thị phi cũng như gặp phải những rủi ro, họa vô đơn chí không đáng có. Nhu cầu yêu đương của đàn bà có nốt ruồi này cũng khá cao, việc tìm được ý trung nhân là khá khó khăn đối với họ, nói chung chuyện tình cảm gặp nhiều trắc trở.