Return to site

nốt ruồi ở trong môi trên

nốt ruồi ở trong môi dưới

Nốt ruồi mọc ở nhkhác nhau sẽ có những ý nghĩa khác nhau, nốt ruồi trên môi ở những vị trí may mắn sẽ mang tới nhiều điều tốt đẹp, thành công cho chủ sở hữu. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điều mới mẻ, thú vị qua bài viết dưới đây nhé!
 
1. Nốt ruồi ở môi dưới.

nốt ruồi ở trong môi trên

nốt ruồi ở trong môi dưới

nốt ruồi ở giữa môi trên

nốt ruồi ở môi trên bên phải phụ nữ

nốt ruồi môi trên bên trái

nốt ruồi ở môi trên bên trái phụ nữ

nốt ruồi ở môi dưới bên trái phụ nữ

nốt ruồi trên mép

 

 

 
Bạn là người tốt tính, giỏi giao tiếp, thân thiện và cởi mở với mọi người xung quanh. Trong công việc, bạn luôn tiên phong dẫn đầu với những thành tích xuất sắc khiến mọi người ngưỡng mộ. Là người coi trọng chữ tín, danh dự của bản thân, một khi hứa dù khó khăn đến mấy cũng sẽ thực hiện. Đó là lí do tại sao bạn được nhiều người yêu quý đến vậy.
 
Trong tình yêu, bạn khá nhút nhát, không dám thể hiện tình cảm của mình cho đối phương biết nên dễ bỏ lỡ nhiều cơ hội có được hạnh phúc. Bạn thích được người khác chủ động quan tâm chăm sóc nhưng luôn tỏ ra ngại ngùng mỗi khi nhìn vào đôi mắt người ấy. Tình cảm yêu thương chân thành là nền tảng vững chắc để bạn có được một mối quan hệ tình cảm lâu dài.

 
2. Boi not ruoi ở môi trên
 
Ngay từ thuở nhỏ, những người có nốt ruồi ở môi trên đã được sống trong sung sướng, giàu sáng, không gặp bất cứ khó khăn nào về vật chất. Khi trưởng thành, nhờ vào sự cố gắng, nỗ lực của bản thân mà họ xây dựng được sự nghiệp vững chắc, ổn định khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Họ biết cách hưởng thụ những cái hay cái đẹp trong cuộc sống.
 
Theo các nhà nhân tướng học, những người có nốt ruồi ở môi trên khá đào hoa, đa tình. May mắn được trời phú cho vẻ đẹp về ngoại hình cộng với sự khéo léo trong giao tiếp nên những người này đi đâu cũng có vệ tinh bao vây xung quanh. Họ dễ rung động nhưng cũng dễ thay đổi tình cảm của mình. Vừa mới hôm qua còn yêu thương, say đắm tha thiết mà hôm nay những người có nốt ruồi ở môi trên đã cảm thấy chán nản, mệt mỏi. Họ là những sát thủ cần phải đề phòng trong tình yêu.
 
3. Coi boi nốt ruồi ở khóe miệng (mép)