Return to site

nốt ruồi ở vòng cổ tay trái

nốt ruồi trên vòng cổ tay trá

Bói nốt ruồi ở cổ tay nói lên điều gì?
Theo các chuyên gia, thì những người có nốt ruồi trên cổ tay là những người có khả năng thiên bẩm,mưu trí, thông minh và nhanh nhẹn. Công danh sự nghiệp của người có nốt ruồi ở vòng cổ tay cũng có xu hướng thăng tiến phát triển đều đều theo thời gian. Tuy nhiên người ỏ hữu nốt ruồi ở cổ tay nếu quá tham lam thì sẽ gây ra những hậu quả vô cùng đáng tiếc. Thời điểm huy hoàng rực rỡ nhất của người có mụn ruồi ở cổ tay được xác định là khi họ bước qua tuổi trung niên (khoảng từ 35 tuổi trở đi).

 

Nốt ruồi ở cổ tay có ý nghĩa gì qua từng vị trí?
Thật may mắn cho những ai sở hữu nốt ruồi ở cổ tay. Bởi sắp tới đây họ sẽ được hưởng toàn bộ gia tài lớn nhỏ hoặc vì một điều may mắn bất ngờ nào đó mà người có nốt ruồi cổ tay sẽ trở nên giàu có, sung sướng.

nốt ruồi ở vòng cổ tay trái

nốt ruồi trên vòng cổ tay trái

nốt ruồi trên vòng cổ tay phải

nốt ruồi ở cườm tay

nốt ruồi ở cổ tay ăn vay cả đời

nốt ruồi ở mu bàn tay trái

nốt ruồi ở tay

nốt ruồi ở cánh tay

 

 

Nếu ai có nốt ruồi đỏ ở cổ tay trái hoặc nốt ruồi đỏ ở cổ tay phải thì chắc chắn là những người có năng khiếu về làm nghệ thuật, được hưởng thời vận tốt, Những người có nốt ruồi son ở cổ tay trái hay tay phải bất kể là nam hay nữ cũng đều là người có khả năng sẽ thành công lớn trên con đường công danh sự nghiệp.

 

Nốt ruồi ở cổ tay cầu mưu như ý(nốt ruồi son trên cổ tay trái) mọc ở vùng hậu thu, cách cổ tay khoảng từ 1cm đến 5cm, dù nam hay nữ đều được sinh tài đại cát đại lợi. Luôn luôn được hưởng an yên , may mắn, ra ngoài có quý nhân giúp đỡ, mọi sự đều được như ý, kinh doanh buôn bán phát đạt, phúc lộc an khang.

 

Xem nốt ruồi ở cổ tay trái có ý nghĩa gì:
Nốt ruồi cổ tay tại Trung Phận (gần cổ tay trái), là người có nhiều tham vọng, thường “đứng núi này trông núi nọ”, tính tình tham lam thích đua đòi, hưởng thụ. Những người có nốt ruồi ở cổ tay thường thích chạy theo những thứ cao sang quyền quý, phù phiếm, sa hoa.

 

Nốt ruồi trên cổ tay trái,biểu lộ của người nhanh nhẹn, thông minh, tài trí, học rộng hiểu nhiều, mưu lược hơn người. Nếu là nốt ruồi son trên cổ tay trái lại là người hiền lành nhân hậu.

 

Bói nốt ruồi ở cổ tay phải tốt hay xấu:
Nốt ruồi ở vòng cổ tay phải đều là người đa tài đa nghệ, thông minh lanh lợi, khéo tay hay làm, giỏi giao tiếp, có nhiều mối quan hệ xã hội.